หวงเซิ่งอี้ : นางพญางูขาว 2011

 

ตำนาน นางพญางูขาว กลับมาโลดแล่นบนจอเงินอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งในเวอร์ชั่น 2011 โดยได้ หวงเซิ่งอี้ ที่โด่งดังมาจาก คนเล็กหมัดเทวดา รับบทเป็น นางพญางูขาว

ตำนาน นางพญางูขาว กลับมาโลกแล่นบนจอเงินอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งในเวอร์ชั่น 2011โดยเรื่องนี้ได้สร้างจากวรรณกรรมสุดคลาสสิกของจีน ที่ได้รับการขนานนามว่า เป็นเรื่องราวที่โรแมนติกและงดงามที่สุดชิ้นหนึ่งในโลกวรรณกรรมเอเชีย ภาพยนตร์เรื่อง The Sorcerer and the White Snake หรือ ตำนานนางพญางูขาว ได้ดาราชั้นนำมาร่วมแสดงหลายคนเช่น เจ็ท ลี, หลิน ฟง และ หวงเซิ่งอี้ ที่โด่งดังมาจากเรื่อง คนเล็กหมัดเทวดา มารับบทเป็น “นางพญางูขาว

หวงเซิ่งอี้ รับบทเป็น นางพญางูขาว

สำหรับ The Sorcerer and the White Snake หรือ นางพญางูขาว คือภาพยนตร์แนวแอคชั่นแฟนตาซี ด้วยเงินทุนสร้างถึง 800 ล้านบาท เพื่อถ่ายทอดตำนานรักอันไร้พรหมแดนระหว่างชายหนุ่มจิตใจงามที่เคยช่วยชีวิต นางพญางูขาว (รับบทโดย หวงเซิ่งอี้) ที่บำเพ็ญบุญมาครบ 1,000 ปี ตนหนึ่งไว้ เมื่อฟ้าลิขิตให้ชีวิตต้องชะตากัน นางพญางูขาวจได้ยอมแลกสละกับกายทิพย์และความสุขในแดนสวรรค์ เพื่อจำแลงร่างกายเป็นหญิงงามและออกตามหาชายหนุ่มที่เธอตกหลุมรัก และได้ช่วยชีวิตเขาไว้จากการจมน้ำเสียชีวิต ต่อมาทั้งคู่ได้ตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน โดยที่ฝ่ายชายไม่รู้ถึงร่างที่แท้จริงของภรรยาว่านั้นเป็น นางพญางูขาว

นางพญางูขาว

จนมาวันหนึ่งในคืนเทศกาลบูชาเรือมังกร นางพญางูขาวได้เผลอใช้อิทธิฤทธิ์ช่วยสามี จนทำให้ถูกนักบวชผู้ตามล่าปิศาจที่แฝงตัวอยู่ในโลกมนุษย์รู้ถึงร่างที่แท้จริงของเธอ จึงได้พยายามที่จะทำทุกวิถีทางที่จะพรากความรักอันผิดจารีตระหว่าง นางพญางูขาว และ ชายหนุ่มคนรัก แม้ว่าการฝืนชะตากรรมครั้งนี้ จะต้องทำให้เขาจะต้องเปิดศึกกับ นางพญางูขาว ซึ่งการต่อสู้ในครั้งนี้อาจจะทำให้ชาวมนุษย์และสวรรค์สั่นคลอน บทสรุปจะเป็นเช่นไรติดตาม นางพญางูขาว ซึ่งมีโปรแกรมจะเข้าฉาย 6 ตุลาคมนี้

หวงเซิ่งอี้หวงเซิ่งอี้ (Huang Shengyi) ผู้รับบท นางพญางูขาว เป็นดารานักแสดงและนักร้อง ของจีน เกิดที่เมืองเซี่ยงไฮ้ เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2526 สูง 145 เซนติเมตร น้ำหนัก 4 กิโลกรัม และจบการศึกษาสถาบันภาพยนตร์ปักกิ่งเมื่อปี 2544 จากนั้นในปี 2547 หวงได้เซ็นสัญญากับ โจวซิงฉือ เพื่อแสดงหนังเรื่อง คนเล็กหมัดเทวดา หลังหมดสัญญากับบริษัทของ โจวซิงฉือ เธอได้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาสินค้าหลายชิ้น และมีผลงานภาพยนตร์หลายเรื่องเช่น สี่พยัคฆ์พิทักษ์มังกร เพ็กฮวยเกี่ยมและทีมบี้นรก รวมทั้งอีกะแอนด์โคกะ ศึกปะทะเดือดนินนา และผลงานที่กำลังเข้าฉาย นางพญางูขาว

ที่มา: หนังสือพิมพ์ เดลินิวส์

 

Tag: ,

 

0 Comments

You can be the first one to leave a comment.

 
 

Leave a Comment

 




 
 


6 + four =